Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Chất liệu làm nên chiếc ghế sofa đẹp giá rẻ nhất thị trường nội thất

Tất cả các khách hàng khi tìm hiểu và mua sofa đều quan tâm đến nguyên vật liệu bên trong sofa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu rõ những nguyên vật liệu này. Thông thường, một bộ sofa vải nỉ Việt Nam sẽ cấu tạo nhiều lớp: Bộ khung sườn bằng gỗ dầu, lớp đệm mút D40, lớp bọc ngoài bằng vải nỉ. Đây cũng là các yếu tạo dựng và duy trì tuổi thọ của sofa.

Khung sườn bằng gỗ

Được mệnh danh là bộ xương của sofa, yêu cầu quan trọng nhất của khung gỗ sườn là về độ cứng cáp. Tuyển chọn những thân gỗ dầu già, to bảng, đặc ruột để sử dụng. Ưu điểm của gỗ dầu là sự bền và khả năng chịu lực, ít chịu ảnh hưởng của thời tiết. Không những thế gỗ dầu tuyển chọn về còn trải qua quá trình xử tẩm sấy để tăng thêm độ dẻo dai, hạn chế mối mọt và cong vênh.
bàn ghế sofa giá rẻ dưới 3 triệu tại cần thơ

Gỗ dầu có ưu thế về độ bám keo, bám vít và mùi hương dịu nhẹ. Một khung sườn bằng gỗ dầu sẽ là bộ xương chắc chắn cho bộ sofa.

Lớp đệm mút (muss)

Đây chính là “nguyên nhân” tạo nên sự êm ái cần thiết cho sofa. Loại đệm mút thường được sử dụng là D40 - được ví là “ông hoàng” của đệm mút. Ưu điểm của D40 là độ dẻo dai, độ đàn hồi, khả năng chịu lực và thoáng khí. Tất cả đều vượt trội hơn những loại đệm mút khác.

D40 có khả năng chống xẹp lún và ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Được chế tạo với những lỗ liti thoáng khí tối đa, và đảm bảo cho khả năng tạo và duy trì sự mềm mại.

Sử dụng lò xo bằng thép không gỉ, khả năng duy trì độ đàn hồi và hạn chế xẹp lún ở mức tối đa.

Lớp vải bọc ngoài

Bài viết này viết về ghế sofa vải nỉ cho phòng khách hiện đại giá rẻ nhất Việt Nam, sử dụng lớp lọc là vải nỉ sợi bông. Một điểm nổi bật ở loại vỏ này là thân thiện với môi trường, bảo vệ không gian sống. Khả năng thấm hút tối đa và giữ vệ sinh, không bám bụi và ít bị xù lông khi giặt. Với khí hậu Việt Nam, một bộ sofa vải nỉ vừa tạo cảm giác êm ái vừa ấm áp, phù hợp với nhiều không gian.

Vải nỉ cũng rất đa dạng màu sắc, vừa sang trọng vừa giản dị phù hợp nhiều kiểu kiến trúc.

Tại sao lại chọn sofa của Tân Á

Tân Á lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất từ bên trong. Cam kết sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp chuẩn từ khâu lựa chọn cho đến khâu xử lý và chế tác. Cho ra thành phẩm là những bộ sofa hoàn chỉnh chuẩn đẹp từng cm. Hơn nữa, sử dụng bền lâu với thời gian, hạn chế hư hại, sự cố không như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét