Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Tổng hợp 3 kiểu dáng sofa thịnh hành nhất cho chung cư nhỏ hẹp

Sở hữu căn hộ chung cư là mục tiêu phấn đấu của nhiều người. Một nơi ăn chốn ở không những tránh mưa tránh gió mà còn được bảo vệ an ninh trật tự an toàn. Ở chung cư có điều thú vị nhưng không có nghĩa nó hoàn hảo. Sống ở những căn hộ như vậy đồng nghĩa với việc chấp nhận không gian sống có phần giới hạn. Những thiết kế cố định kiềm chế khả năng sáng tạo kiến trúc, đòi hỏi chủ nhân và kiến trúc sư phải thiết kế và hoàn thiện nội thất trong khung chuẩn mực cho phép.
=> Ghế Sofa chung cư giá rẻ tân á

Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng chọn được bộ ghế sofa phòng khách cho chung cư nhỏ hẹp giá rẻ tại An Giang, Tân Á mang đến 3 kiểu dáng sofa thịnh hành nhất dưới đây.

Sofa giường - vừa làm sofa vừa làm giường

Nhu cầu tiết kiệm diện tích là như cầu cơ bản và cần thiết khi chọn mua sofa. Một chiếc sofa có kích thước nhỏ gọn đi kèm khả năng tích hợp nhiều diện tích, nhiều kiểu dáng và nhiều kiểu thiết kế kiến trúc.

Sofa bed là công cụ đắc lực hỗ trợ cho không gian sống thông minh hiện đại. Thông thường những căn hộ chung cư đều có thiết kế phòng khách hơi hướng hiện đại, sofa bed cũng đón đầu xu hướng này, kiểu dáng thiết kế có nhiều nét tối giản, gói gọn không gian.

Sofa băng - thiết kế đơn giản, vận chuyển nhanh gọn

Thiết kế của sofa băng ghi điểm bằng sự đơn giản, thanh lịch, có thể kết hợp với nhiều chi tiết trở thành bộ sofa hoàn chỉnh. Sofa băng sớm xuất hiện trong tư duy duy nội thất tối giản, thích hợp vận chuyển ở những căn hộ chung cư . Để vận chuyển đồ lên xuống chung cư thường sử dụng thang máy chuyên dụng riêng. Tuy nhiên, thang máy cũng có nhiều bất tiện, nhất là đối với những những bộ sofa kích thước lớn. Sofa văng nhỏ gọn tiện lợi có thể vận chuyển nguyên chiếc nhanh chóng. Kích thước nhỏ cũng là một điểm cộng để ghế sofa băng giá rẻ tại tphcm phù hợp với nhiều không gian hơn.

Sofa góc L - kiểu dáng kinh điển, sang trọng

Kiểu dáng góc L vốn là kiểu dáng quen thuộc trong thế giới sofa. Bao trọn những thiết kế từ hiện đại đến tân cổ điển, từ chất liệu da đến vải. Sofa góc L có đa dạng kích thước, từ lớn đến nhỏ, thích hợp cho cả phòng khách nhỏ hẹp hay rộng rãi. Khả năng tiết kiệm diện tích không cần bàn cãi, đặt sát tường nên sẽ tận dụng được nhiều khoảng diện tích hơn.

Trên đây là ba kiểu dáng sofa thịnh hành thích hợp nhất cho những căn hộ chung cư. Sofa bed, sofa băng và góc L đều có đa dạng kích thước, màu sắc, thỏa sức lựa chọn để phù hợp với nhiều không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét